TỔNG KẾT CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 (20/11/1982 -20/11/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 -20/11/2023), trường PT DTNT THCS và THPT Huyện Tuy Đức đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa, các hoạt động không chỉ tạo ra các sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, giáo viên, học sinh mà còn góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Trong phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học”, nhà trường đã tổ chức Hội giảng, đây là một đợt sinh hoạt chuyên môn có ý nghĩa, hiệu quả, hướng tới đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất người học đồng thời nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, phẩm chất, đạo đức của mỗi nhà giáo, thi đua phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ năm học 2023-2024. Trong đợt Hội giảng nhìn chung các tiết dạy đã có nhiều đổi mới về phương pháp dạy học, việc sử dụng thiết bị dạy học và ứng dụng công nghệ thông tin vào các bài dạy được thực hiện nhuần nhuyễn và mang lại hiệu quả cao góp phần đáp ứng đổi mới trong dạy và học.

Trong hoạt động văn nghệ, Đoàn trường tổ chức Hội thi văn nghệ với sự tham gia của 7 đội thi đến từ 7 lớp với các tiết mục đặc sắc, hấp dẫn với nhiều thể loại phong phú và đa dạng như hát song ca, hát múa phụ họa, múa trên nền nhạc, nhảy hiện đại….

Đối với phong trào thể thao, trong hai ngày 19 và 20 tháng 11, nhà trường tổ chức giải bóng chuyền nữ đối với đối với khối học sinh THPT và giải bóng đá nam đối với khối học sinh THCS.

Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong một bầu không khí thân mật, tình cảm khi lãnh đạo nhà trường và các giáo viên, nhân viên đã có những tâm sự, chia sẻ chân thành về các vấn đề trong công việc, cuộc sống.

Các hoạt động chào mừng ngày 20/11/2023 của trường PT DTNT THCS và THPT Huyện Tuy Đức đã tạo được không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ giáo viên, thể hiện tinh thần trách nhiệm, tình đoàn kết của các đoàn viên công đoàn, góp phần làm nên một mùa hiến chương đầy ý nghĩa đối với các thầy cô giáo.

Một số hình ảnh về các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam:

Thầy Nguyễn Văn Lam – P. Hiệu trưởng nhà trường đến dự buổi ngoại khóa chuyên đề “Sân khấu hóa tác phẩm văn học” tổ Khoa học xã hội.

Hội thi văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc đến từ các lớp.

Thầy Nguyễn Đình Huỳnh Lương – P. Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các đội bóng chuyền nữ khối THPT.

Buổi gặp mặt thân mật cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Ban chấp hành Huyện Đoàn Tuy Đức; Đảng ủy – Ban chỉ huy quân sự Huyện Tuy Đức đến tặng hoa chúc mừng thầy cô giáo nhà trường nhân kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.