TRƯỜNG PT DTNT THCS VÀ THPT HUYỆN TUY ĐỨC THAM GIA HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TỈNH ĐĂK NÔNG LẦN THỨ X, NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đắk Nông lần thứ X, năm 2024 diễn ra từ ngày 27/3/2024 đến ngày 31/3/2024 với sự tham gia của 2.075 vận động viên đến từ 43 đoàn tham gia của các Trường THPT, Trường Phổ thông có nhiều cấp học, Trung tâm Giáo dục thường xuyên – Giáo dục nghề nghiệp, Phòng GD-ĐT các huyện, thành phố trong toàn tỉnh tham gia. Các đoàn vận động viên tham gia tranh tài ở 223 nội dung của 11 môn thi đấu gồm: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cờ vua, cầu lông, đá cầu, điền kinh, karatedo, teakwondo, đẩy gậy và kéo co.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đắk Nông lần thứ X năm 2024, đoàn vận động viên của trường có 22 vận động viên tham gia thi đấu ở 3 môn, 17 nội dung với tinh thần “Cao thượng, trung thực và thi đấu hết mình”.

Sau 5 ngày thi đấu, đoàn vận động viên của nhà trường đã xuất sắc giành 2 huy chương vàng (đẩy gậy), 2 huy chương bạc (kéo co, đẩy gậy), 5 huy chương đồng (01 HC nhảy cao, 01 HC chạy 1500m, 03 HC đẩy gậy) và xếp vị trí thứ nhì toàn đoàn khối các đơn vị liên cấp.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Đắk Nông là một trong những hoạt động thường niên của ngành Giáo dục được tổ chức 2 năm một lần nhằm góp phần giáo dục phẩm chất đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật cho học sinh, đồng thời đánh giá chất lượng giáo dục thể chất trong các cơ sở giáo dục; tạo sân chơi bổ ích, tăng cường giao lưu học hỏi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Đây cũng là là dịp để ngành Giáo dục tuyên truyền nâng cao ý thức rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục về đức, trí, thể, mỹ trong các nhà trường.

Một số hình ảnh của Đoàn:

Lễ khai mạc hoành tráng.

Đoàn vận động viên tham gia.

Sự tận tâm của huấn luyện viên trưởng.

Môn đẩy gậy

Tinh thần đoàn kết trong kéo co

Niềm vui chiến thắng

Lễ bế mạc và thành tích đáng ghi nhận của đoàn.