TRƯỜNG PT DTNT THCS&THPT HUYỆN TUY ĐỨC PHỐI HỢP VỚI THƯ VIỆN TỈNH ĐĂK NÔNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM LẦN THỨ 3 NĂM 2024″

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sách là kho báu tri thức của cả nhân loại, là kết tinh trí tuệ qua bao thế hệ con người. Sách chính là chìa khóa để mỗi con người có thể chinh phục mọi khó khăn và chạm đến thành công. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, văn hóa nghe nhìn lên ngôi, nhưng ở bất cứ thời đại nào, sách truyền thống vẫn giữ được vị thế và tầm quan trọng.

Vì vậy, thực hiện công văn số 706/SGDĐT-GDTXCTTT ngày 11 tháng 4 năm 2024 về việc tiếp tục triển khai các hoạt động Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, chiều ngày 26/4/2024, trường PT DTNT THCS&THPT Huyện Tuy Đức đã phối hợp với Thư viện tỉnh Đăk Nông tổ chức chương trình “Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024”.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, lôi cuốn đông đảo học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường với các nội dung giới thiệu về ấn phẩm văn hóa, con người Đăk Nông, đố vui có thưởng, xếp sách nghệ thuật và trưng bày 3.000 bản sách với nhiều thể loại khác nhau.

Thông qua hoạt động đã  góp phần hình thành thói quen đọc sách và nâng cao ý thức tự học, rèn luyện tính chủ động, tích cực, sáng tạo trong đổi mới phương pháp học tập và rèn luyện của người học, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục.

Một số hình ảnh về chương trình:

Trưng bày sách nghệ thuật

Tiết mục văn nghệ mở màn chương trình

Thầy Bàn Văn Thắng, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc chương trình.

Một số hình ảnh khác trong chương trình: