Tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Quyết định số 1115/QĐ-UBND ngày 19 tháng 7 năm 2018 của UBND tỉnh Đăk Nông về Ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2018-2019 và các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông về thực hiện các hoạt động trong tuần sinh hoạt tập thể đầu năm học mới.

Với mục đích giúp học sinh nhận thức được giá trị bản thân mình, khởi đầu năm học mới năm học 2018 – 2019, Trường PT DTNT THCS và THPT huyện Tuy Đức đã phối hợp với trung tâm Tiếng anh – Kỉ năng Tanavi tổ chức chương trình Trại chiến binh trong hai ngày 25 và 26 tháng 08 năm 2018. Thông qua các hoạt động tập thể, trò chơi, các thử thách, những bài giảng sâu sắc đã đem lại cho học sinh các giá trị như lòng quyết tâm, kiên trì, kỉ luật bản thân; Tình yêu thương gia đình; Sống có ước mơ, có định hướng về tương lai; Tinh thần đồng đội, sự đoàn kết, tương trợ lẫn nhau; Loại bỏ các thoái hư tật xấu, xây dựng thói quen tốt.

Đến với chương trình còn có sự tham gia đông đủ của các thầy cô giáo trong nhà trường, chính sự nhiệt huyết của các thầy cô đã thổi thêm ngọn lửa đam mê, khao khát tìm thấy được giá trị sống của các em học sinh. Mong rằng, với những bài học mà chương trình mang lại, trong năm học mới các em có sự tiến bộ tích cực trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là những người con ngoan, những học trò giỏi và là công dân hữu ích cho xã hội sau này.

Một số hình ảnh trong tuần sinh hoạt tập thể